Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Bee Logistics nhận giải thưởng ASEAN Business Award 2019
06/11/2019 1.244 Lượt xem
Bangkok, Thái Lan ngày 02/11/2019: Công ty CP Giao nhận vận tải con ong (Bee Logistics), đại diện bởi Chủ tịch/Tổng Giám đốc anh Đinh Hữu Thạnh, đã vinh dự được Phó Thủ tướng Thái Lan trao tặng giải thưởng ASEAN Business Award 2019 cho hạng mục Các lĩnh vực ưu tiên phát triển của ASEAN, Logistics.
 
Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ASEAN Business Award - ABA) là giải thưởng uy tín, danh giá tầm khu vực, với hơn 10 năm hoạt động, được tổ chức thường niên bởi Hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN Business Council (BAC) nằm trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) nhằm tôn vinh những doanh nghiệp ASEAN nổi bật, có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự phát triển kinh tế của khu vực.
Để đạt được giải thưởng này, các ứng viên phải trải qua các vòng thẩm định, đánh giá độc lập với các tiêu chí khắt khe về phát triển kinh doanh, năng lực tài chính, phúc lợi lao động, cải tiến công nghệ, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp đồng hành cùng sự phát triển và đóng góp cho xã hội, cộng đồng khu vực.


 
Bee Logistics - tầm nhìn toàn cầu, dịch vụ chuyên nghiệp, giải pháp phù hợp.
Giải thưởng ASEAN Business Award ghi nhận năng lực kinh doanh của Bee trong lĩnh vực logistics, là thành quả của sự quyết tâm, nỗ lực cống hiến của gần 800 chuyên gia logistics đang làm việc tại mạng lưới rộng khắp 28 văn phòng trên 9 quốc gia của Bee Logistics. Giải thưởng này là động lực để Bee Logistics tiếp tục thực hiện mục tiêu chiến lược cung cấp cho khách hàng những giải pháp logistics toàn cầu hiện đại, toàn diện, những trải nghiệm dịch vụ tiện ích hơn, hiệu quả hơn và khác biệt trên thị trường logistics. Với những gì đã đạt được trong 15 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi vinh dự được cung cấp cho khách hàng các dịch vụ logistics toàn diện: giao nhận vận tải quốc tế, vận tải đa phương thức (hàng biển, hàng air, hàng rời, đường sắt, đường bộ), các dịch vụ nội địa, logistics hợp đồng, tư vấn quản lý chuỗi cung ứng, khai thuê hải quan, hàng dự án, đặc thù, vận tải xuyên biên giới…. Chúng tôi luôn trung thành theo đuổi triết lý kinh doanh minh bạch lấy khách hàng làm trọng tâm phục vụ, với những cam kết về dịch vụ - hiệu quả về mặt kinh tế, nhanh chóng, thuận tiện, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, tăng cường tương tác, tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ 24/7 bởi đội ngũ nhân viên tận tâm và có chuyên môn cao.
 
Trong tương lai chúng tôi định hướng không ngừng cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ trên nền tảng công nghệ tiên tiến bắt kịp theo xu thế của thế giới, chủ động đưa ra những giải pháp mới mẻ hơn, hiệu quả hơn để giúp doanh nghiệp sẵn sàng đương đầu với những thách thức trong môi trường kinh doanh ngày càng biến đối và cạnh tranh khốc liệt, góp phần nhỏ bé vào sự phát triển của Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam vươn ra toàn cầu, chúng tôi vinh dự và tự hào khi nhận được sự tin tưởng, đồng hành từ các khách hàng và đối tác tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Thành công của bạn là thành công của chúng tôi.
 
Thông tin liên hệ:
Bee Logistics Corporation - 39B Trường Sơn, P.4, Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tel: 028.6264.7272 - Fax: 028.6264.7373
Hotline: 0901.585.313
Email: info@beelogistics.com - Website: beelogistics.com

Bình luận facebook
CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác
Xin mời Quý vị các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham dự:🚗 Hành trình Caravan Nghệ An - "Tri ân đồng đội hướng về Bác" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Nghệ An sẽ được tổ chức 03 ngày 02 đêm.
16/08/2023 342 lượt xem
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2023 - CLB Doanh Nhân C&D CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2023 - CLB Doanh Nhân C&D
Tiền thân của CLB Doanh nhân C&D thành lập từ năm 2016, là thành viên thứ 16 của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau dựa trên tiêu chí "Vì Cộng Đồng - Chung tay phát triển - Chia sẻ yêu thương", tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển lớn mạnh hơn.
10/08/2023 436 lượt xem
Tăng tốc chuyển đổi xanh Tăng tốc chuyển đổi "xanh"
Để ngành dệt may Việt Nam nhanh chóng trở lại đường đua xuất khẩu thì việc chuyển dịch theo hướng sản xuất xanh để đáp ứng nhu cầu mới của thị trường là điều tất yếu.
01/08/2023 327 lượt xem
CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh
(CDS)- Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/71947 - 27/7/2023), Công ty CADI-SUN cùng đại diện phường Hạ Đình đã tới thăm hỏi, tri ân Mẹ VNAH Lê Thị Quýnh.
27/07/2023 285 lượt xem
Gian hàng 0 đồng của Richy tặng bánh miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương Gian hàng 0 đồng của Richy tặng bánh miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Ngày 28/5, Richy đã tham gia gian hàng 0 đồng – mở quầy bánh tặng miễn phí cho hàng nghìn bệnh nhi trong khuôn khổ chương trình “Ngày Hội của bé 2023” do Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức.
29/05/2023 721 lượt xem
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành