Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
T&T Group nhận hai giải thưởng tại APEA 2023
13/10/2023 168 Lượt xem

TP HCMT&T Group nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc, Phó chủ tịch Đỗ Vinh Quang được vinh danh Doanh nhân xuất sắc tại lễ trao giải APEA 2023, ngày 5/10.

Trải qua các vòng đánh giá từ hội đồng thẩm định giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship - APEA) 2023 của Enterprise Asia, T&T Group nhận "cú đúp" giải thưởng: Doanh nghiệp xuất sắc (Corporate Excellence Award) và Doanh nhân xuất sắc (Master Entrepreneur Award) dành cho ông Đỗ Vinh Quang - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc tập đoàn.

Ông Mai Xuân Sơn - Tổng giám đốc T&T Group đại diện tập đoàn nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc. Ảnh: APEA 2023

Ông Mai Xuân Sơn - Tổng giám đốc T&T Group đại diện tập đoàn nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á. Ảnh: APEA 2023

Chia sẻ tại sự kiện, ông Mai Xuân Sơn - Tổng giám đốc T&T Group cho biết, hai giải thưởng cho thấy sự ghi nhận, đánh giá cao của tổ chức quốc tế đối với uy tín thương hiệu cùng những đóng góp, cống hiến của tập đoàn trong hành trình 30 năm phát triển.

T&T Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành của Việt Nam, hoạt động trong 7 lĩnh vực ngành nghề cốt lõi, cũng là những lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế đất nước. Hiện tập đoàn có trên 80.000 cán bộ nhân viên, với hơn 200 công ty thành viên, hoạt động tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tập đoàn hợp tác với các tập đoàn quốc tế lớn trong từng lĩnh vực như Amazon (Mỹ); Total (Pháp); DB, Hanwha, Kospo, Kogas (Hàn Quốc); Erex, Marubeni (Nhật Bản); YCH (Singapore)... nhằm làm chủ công nghệ, nâng cao trình độ quản trị và điều hành để đầu tư và phát triển các dự án lớn, các dự án công nghệ cao.

Ông Đỗ Vinh Quang - Phó chủ tịch HĐQT T&T Group được APEA 2023 vinh danh Doanh nhân xuất sắc. Ảnh: T&T Group

Ông Đỗ Vinh Quang - Phó chủ tịch HĐQT T&T Group được APEA 2023 vinh danh Doanh nhân xuất sắc. Ảnh: T&T Group

BaÔng Đỗ Vinh Quang - Phó chủ tịch HĐQT T&T Group được APEA 2023 vinh danh Doanh nhân xuất sắc. Ảnh: T&T Group

Ba thập kỷ hình thành và phát triển, ngoài chú trọng phát triển kinh tế, tập đoàn này còn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, đồng hành cùng các chương trình an sinh xã hội lớn, hoạt động cộng đồng, xóa đói giảm nghèo, phòng chống dịch bệnh... Điều này cũng phù hợp với các tiêu chí của APEA 2023.

Doanh nghiệp là một trong số ít các tập đoàn kinh tế tư nhân hai lần đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất do Đảng, Nhà nước trao tặng cùng nhiều bằng khen, cờ thi đua, các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế.

Trước đó, ông Đỗ Quang Hiển - nhà sáng lập tập đoàn cũng được APEA vinh danh Doanh nhân xuất sắc châu Á năm 2017. Năm 2022, ông Đỗ Quang Vinh - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Phó tổng giám đốc Ngân hàng SHB, người từng đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc T&T Mỹ, cũng giành giải thưởng Doanh nhân châu Á xuất sắc ngành dịch vụ tài chính.

Được khởi xướng từ năm 2007, APEA là giải thưởng thường niên do Enterprise Asia - tổ chức phi chính phủ tổ chức, vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích kinh doanh nổi bật, xây dựng doanh nghiệp thành công, tạo giá trị cho cộng đồng, xã hội. Các hạng mục được đánh giá dựa trên các tiêu chí khắt khe và những khảo sát độc lập về doanh nghiệp.

Hoài Phong - VN Express

Bình luận facebook
CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác
Xin mời Quý vị các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham dự:🚗 Hành trình Caravan Nghệ An - "Tri ân đồng đội hướng về Bác" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Nghệ An sẽ được tổ chức 03 ngày 02 đêm.
16/08/2023 332 lượt xem
CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2023 - CLB Doanh Nhân C&D CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG NĂM 2023 - CLB Doanh Nhân C&D
Tiền thân của CLB Doanh nhân C&D thành lập từ năm 2016, là thành viên thứ 16 của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội, giao thương giữa các doanh nghiệp với nhau dựa trên tiêu chí "Vì Cộng Đồng - Chung tay phát triển - Chia sẻ yêu thương", tạo môi trường kinh doanh thuận lợi, hỗ trợ các doanh nghiệp hội viên phát triển lớn mạnh hơn.
10/08/2023 426 lượt xem
Tăng tốc chuyển đổi xanh Tăng tốc chuyển đổi "xanh"
Để ngành dệt may Việt Nam nhanh chóng trở lại đường đua xuất khẩu thì việc chuyển dịch theo hướng sản xuất xanh để đáp ứng nhu cầu mới của thị trường là điều tất yếu.
01/08/2023 317 lượt xem
CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh CADI-SUN tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Quýnh
(CDS)- Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/71947 - 27/7/2023), Công ty CADI-SUN cùng đại diện phường Hạ Đình đã tới thăm hỏi, tri ân Mẹ VNAH Lê Thị Quýnh.
27/07/2023 279 lượt xem
Gian hàng 0 đồng của Richy tặng bánh miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương Gian hàng 0 đồng của Richy tặng bánh miễn phí cho bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Trung ương
Ngày 28/5, Richy đã tham gia gian hàng 0 đồng – mở quầy bánh tặng miễn phí cho hàng nghìn bệnh nhi trong khuôn khổ chương trình “Ngày Hội của bé 2023” do Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức.
29/05/2023 706 lượt xem
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành