Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Mời tham dự CT khảo sát, học tập kinh nghiệm, tham quan hội chợ nhượng quyền TM tại Hoa Kỳ 2016
27/05/2016 1.235 Lượt xem
Kính gửi: Ban lãnh đạo doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp
Quan hệ giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đã tiến thêm một bước quan trọng kể từ sau chuyến công tác của Tổng thống Barack Obama tại Việt Nam vừa qua. Hai bên đã có những thỏa thuận mang tính chiến lược trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là hợp tác về kinh tế - đầu tư - tài chính - thương mại giữa hai nước. Tính đến thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp Hoa Kỳ đã đầu tư tại Việt Nam 788 dự án với tổng số vốn đăng ký đạt gần 11 tỷ USD. Đầu tư và hợp tác kinh doanh với Việt Nam đang là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp Hoa Kỳ.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh để hội nhập toàn cầu và tăng cường khả năng giao thương với cộng đồng doanh nghiệp Hoa Kỳ trong bối cảnh Hiệp định Đối tác chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) vừa được ký kết và chuẩn bị có hiệu lực, Công ty IVESCOM phối hợp cùng Phòng thương mại, các Hiệp hội, Nghiệp đoàn của Hoa Kỳ, Hội Doanh nhân tư nhân Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội (HASMEA) tổ chức chương trình xúc tiến thương mại:    
“CHƯƠNG TRÌNH HỌC TẬP KINH NGHIỆM, KHẢO SÁT THỰC TẾ, GẶP GỠ  ĐỐI TÁC VÀ THAM QUAN HỘI CHỢ TRIỂN LÃM NHƯỢNG QUYỀN
THƯƠNG MẠI TẠI HOA KỲ”
 
Tham dự chương trình, Quý doanh nghiệp sẽ được tiếp cận các vấn đề về hội nhập kinh tế quốc tế, đầu tư, hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Hoa Kỳ và tìm kiếm đối tác tại thị trường Hoa Kỳ thông qua các hoạt động: giao lưu, gặp gỡ, học tập kinh nghiệm quản lý, quảng bá thương hiệu, khảo sát thị trường tại nhãn hàng Coca Cola nổi tiếng, kênh truyền hình CNN, Doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, hội chợ triển lãm về nhượng quyền thương mại “The Franchise Expo” và các tổ chức hỗ trợ phát triển thương mại của Hoa Kỳ.
Trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp cử đại diện tham gia chương trình nói trên. Để tạo thuận lợi cho Doanh nghiệp trong việc sắp xếp công việc, Ban tổ chức xây dựng 02 chương trình với thời gian khác nhau cho phù hợp với  Doanh nghiệp. Quý Doanh nghiệp có thể lựa chọn  đăng ký tham dự. Vui lòng liên hệ và gửi thông tin đăng ký tới Ban tổ chức trước ngày 15/6/2016.
 
Nội dung chi tiết của chương trình và phiếu đăng ký được gửi kèm công văn này. Trân trọng cảm ơn!
Bình luận facebook
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành