Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Hanoisme tham gia hội nghị gặp mặt Doanh nhân, nghệ nhân tiêu biểu Thủ đô năm 2017
Hanoisme tham gia hội nghị gặp mặt Doanh nhân, nghệ nhân tiêu biểu Thủ đô năm 2017
19/10/2017 453 Lượt xem
Trong hình ảnh có thể có: 3 người, mọi người đang ngồi, bộ vét và đám cưới
Ngày 18 tháng 10 năm 2017, tại Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội đã tham gia hội nghị gặp mặt Doanh nhân, nghệ nhân tiêu biểu Thủ đô năm 2017 do Thành ủy - HĐND - UBND - UB MTTQ Thành phố Hà Nội tổ chức.

Tham dự và chủ trì hội nghị có Hoàng Trung Hải, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội; Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; Nguyễn Thị Bích Ngọc, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội. Cùng dự có các đồng chí  Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy: Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Vũ Hồng Khanh; Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Hà Nội Nguyễn Văn Sửu; Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Nguyễn Văn Phong và lãnh đạo các sở, ban, ngành của thành phố.
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
Trong hội nghị, đồng chí Mạc Quốc Anh - Phó chủ tịch kiêm tổng thư ký Hiệp hội cũng đã đại diện cho hơn 2.000 doanh là hội viên của Hiệp hội phát biểu tham luôn về những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó ông cũng cho biết Cộng đồng DN Hà Nội cũng đánh giá cao việc Hà Nội sớm ban hành Bộ quy tắc ứng xử dành cho công chức, viên chức Hà Nội; lãnh đạo thành phố quyết liệt sắp xếp lại vị trí việc làm, kiên quyết loại bỏ những cán bộ yếu kém ra khỏi bộ máy. Đặc biệt, có lẽ chưa bao giờ những hoạt động đối thoại, gặp mặt DN được thành phố Hà Nội tổ chức thường xuyên và thực chất như vậy. Thông qua cuộc đối thoại, gặp mặt, nhiều vướng mắc, khó khăn trong đăng ký, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, về vốn... đã được lãnh đạo thành phố quyết liệt chỉ đạo, xử lý”
Đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân và nghệ nhân tiêu biểu Thủ đô phải phát huy bản sắc văn hóa Thăng Long.
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải đã trân trọng cảm ơn các ý kiến phát biểu thẳng thắng, ngắn gọn và tâm huyết của các doanh nhân, nghệ nhân tiêu biểu. Trong đó nhiều ý kiến là lời động viên quý giá cho đội ngũ cán bộ, công chức Thủ đô làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình.
Trong hình ảnh có thể có: 13 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và đám cưới
Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải cũng ghi nhận, biểu dương, cảm ơn các doanh nhân, doanh nghiệp và các nghệ nhân của Hà Nội về sự cố gắng, nỗ lực, tinh thần vượt khó để đóng góp quan trọng vào kinh tế - xã hội của thành phố cũng như cả đất nước.
Bí thư Thành ủy cũng lưu ý các doanh nghiệp, doanh nhân, nghệ nhân trong quá trình phát triển luôn lưu ý phát huy nét đặc sắc của văn hóa Thăng Long - Hà Nội, đi đầu trong chấp hành các quy định của pháp luật; cải thiện môi trường kinh doanh; tăng cường tiếp thu công nghệ để nâng cao năng lực cạnh tranh... Đó cũng là một trong những yếu tố làm nên thành công cho các doanh nghiệp.
 
Bình luận facebook
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành