Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HIỆP HỘI DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA THÀNH PHỐ HÀ NỘI KHÓA VI, NHIỆM KỲ 2023 - 2028
19/05/2023 701 Lượt xem
Thực hiện điều lệ của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội và được sự cho phép của Sở Nội vụ Hà Nội về thời gian tổ chức, ngày 14/5/2023 tại tòa nhà Geleximco số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội (HANOISME) chính thức tổ chức Đại hội Đại biểu Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội khóa VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
 

 
Đại hội vinh dự được đón các đồng chí lãnh đạo Trung ương, Thành phố và các sở, ban, ngành tham dự và chỉ đạo Đại hội. Dự Đại hội lần thứ VI của Hiệp hội có 200 đại biểu tiêu biểu, đại diện cho hơn 10.000 Hội viên Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.
 
 

Nhằm mục tiêu tập hợp, đoàn kết, tăng cường kết nối, xúc tiến thương mại, gia tăng sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trong Thành phố; là cầu nối cho sự hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp hội viên thuộc mọi thành phần kinh tế hướng tới mục đích nâng cao năng lực kinh doanh và khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và phát triển, xây dựng Hiệp hội ngày càng vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của Thủ đô và và đất nước. Đại hội thực hiện 5 nội dung: (1) Tổng kết, đánh giá công tác Hiệp hội và hoạt động Hiệp hội nhiệm kỳ 2018 - 2023; (2) Biểu dương các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hiệp hội, hoạt động của Hiệp hội; (3) Xây dựng mục tiêu, phương hướng hoạt động của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội nhiệm kỳ VI; (4) Bầu Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội khóa VI, nhiệm kỳ (2023 - 2028); (5) Lễ kỷ niệm 28 năm thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội. Đại hội tiến hành với chủ đề: “Đoàn kết, đổi mới, phát triển bền vững, bứt phá thành công”.
 
Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền khen thưởng cho cộng đồng doanh nghiệp
 
Tại Đại hội,· Ban Chấp hành đã bầu Thường trực Ban Chấp hành, Chủ tịch Hiệp hội. Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội. Đại hội Bầu ra 18 Ủy viên thường trực BCH - Phó Chủ tịch Hiệp hội, 105 người Ban Chấp hành Hiệp hội khóa mới.
 
Ra mắt Ban Chấp hành khóa VI nhiệm kỳ 2023 - 2028
Tại Đại hội Công bố các Quyết định khen thưởng và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác và các phong trào thi đua của Hiệp hội nhiệm kỳ 2018 - 2023:
1. Khen thương của UBND Thành phố: 13 tập thể; 15 cá nhân
2. Khen thương của MTTQ Thành phố: 5 tập thể; 5 cá nhân
3. Khen thưởng của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam: gồm 30 Tập thể, 30 cá nhân
4. Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam : gồm 43 Tập thể; 40 cá nhân

 
      
     28 năm - một chặng đường hình thành và phát triển, vượt qua bao sự thăng trầm, sóng gió, qua 2 năm đại dịch Covid-19, chúng ta đã được thấy đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp của chúng ta đã có nhiều hành động quyết đoán và sáng tạo, tương trợ và đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, thách thức vẫn giữ vững ổn định sản xuất để có được những kết quả tích cực như ngày hôm nay.
     Với phương châm "Hợp tác - Đổi mới - Phát triển và Hội nhập", thách thức nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới là rất nặng nề. Những tác động của tình hình trong và ngoài nước vừa tạo ra thời cơ vừa đặt ra những thách thức, yêu cầu mới đối với sự phát triển của Hiệp hội. Vì vậy, các đại biểu phải trách nhiệm, tự giác hơn nữa trong tuân thủ các quy chế của Hiệp hội. Đồng thời, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, kỷ cương, kỷ luật, tham gia đầy đủ, có chất lượng vào tất cả các hoạt động của Đại hội, với tình cảm cao nhất của đại biểu dành cho đại hội. Chúng ta tin tưởng đại hội hoàn thành tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đề ra.
      Phát huy những kết quả đã đạt được trong những năm qua, Đại hội VI nhiệm kỳ 2023 – 2028, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam. Đại hội kêu gọi các Doanh nghiệp hội viên, các CLB, chi hội trực thuộc đoàn kết nhất trí, chung sức, chung lòng vì sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Và Đại hội cũng tin tưởng rằng BCH Hiệp hội sẽ lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI nhiệm kỳ 2023 -2028, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô và Đất nước.
Trân trọng!
Bình luận facebook
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành