Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
GIẢI VÔ ĐỊCH KARATE CUP HANOISME MỞ RỘNG NĂM 2023
01/06/2023 774 Lượt xem

Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam tổ chức giải đấu Vô địch Karate Cup Hanoisme mở rộng năm 2023. Sự kiện nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu hiệp hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2023 - 2028 và chào mừng kỷ niệm 28 năm ngày thành lập Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội; Góp phần tiếp tục duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao, đặc biệt là môn võ Karate trong lực lượng thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Lể khai mạc giải đấu 

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn vđv tham gia giải đấu

Giải đấu quy tụ 750 vận động viên đến từ 47 câu lạc bộ Karate trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số câu lạc bộ đến từ các tỉnh, thành khu vực miền Bắc và miền Trung như: Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hòa Bình, Hưng Yên, Yên Bái, Quảng Ninh, Cao Bằng, Phú Thọ, Thanh Hóa, Quảng Bình… Tại giải, các vận động viên tranh tài ở 110 nội dung thi đấu bao gồm cả bảng đấu nâng cao và bảng đấu hệ phong trào. Trong đó có 20 nội dung thi đấu đồng đội; 90 nội dung thi đấu cá nhân nam, cá nhân nữ.

Toản cảnh giải đấu

Đây là giải đấu phong trào có nguồn kinh phí xã hội hóa toàn phần và có lực lượng vận động viên tham dự giải đông nhất trên địa bàn thủ đô Hà Nội từ trước đến nay. Giải vô địch Karate - Cup Hanoisme mở rộng năm 2023 đã đem đến những màn tranh tài hấp dẫn, những trận đấu nảy lửa, đỉnh cao, cũng như tạo môi trường giao lưu, học tập nâng cao trình độ tổ chức, huấn luyện, thi đấu thể thao giữa các đơn vị.

Theo TS Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme – Trưởng Ban tổ chức giải, đây là lần đầu tiên Hiệp hội tổ chức đăng cai giải đấu Karate với sự đồng ý, cũng như ủng hộ về mặt chủ trương tổ chức từ Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội. Bên cạnh đó có sự phối hợp chuyên nghiệp từ Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam góp phần để giải đấu diễn ra thuận lợi nhất.

Công tác tổ chức giải, hệ thống nhà thi đấu cũng như các trang thiết bị phục vụ cho nhà thi đấu đều được Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa TP. Hà Nội, công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam phối hợp Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Hoài Đức đáp ứng theo đúng tiêu chuẩn của luật thi đấu Karate hiện hành do Tổng cục TDTT quy định. Về công tác trọng tài, công tác an ninh, công tác y tế cũng đã được Ban tổ chức đáp ứng đầy đủ.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Karatedo Việt Nam Trần Anh Sơn - Phó Ban tổ chức, phụ trách chuyên môn giải đấu nhấn mạnh: “Hy vọng thông qua giải đấu, các đơn vị tham dự cũng như huấn luyện viên, trọng tài có cơ hội nâng cao nghiệp vụ chuyên môn điều hành, huấn luyện và thi đấu môn Karate tại hệ thống giải đấu phong trào. Đặc biệt tuyển chọn được nhiều vận động viên trẻ xuất sắc tham dự các giải đấu lớn”.




Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải toàn đoàn: Nhất Võ đường Minh Tú; Nhì: Ba vì Dojo; Ba: Tản viên Dojo. 

Thông qua giải đấu các vận động viên cho biết, chúng tôi, những người yêu thích và đam mê võ thuật karate đã có một sân chơi lành mạnh cho các thanh, thiếu niên. Đồng thời, các câu lạc bộ có cơ hội cọ sát, giao lưu học hỏi lẫn nhau. Bên cạnh đó, tăng thêm cơ hội cho các trọng tài, huấn luyện viên có thêm thật nhiều kinh nghiệm trong công tác huấn luyện và điều hành giải đấu. Các vận động viên cùng hi vọng, trong thời gian tới, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tiếp tục quan tâm, tạo sân chơi, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao thông qua bộ môn karate trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Bình luận facebook
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành