Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng genCRM
Mã sp:
Giá: Liên hệ
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng genCRM là phần mềm giúp tự động hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp từ giai đoạn marketing-bán hàng và chăm sóc sau bán hàng. Phần mềm cho phép lãnh đạo doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ database khách hàng của doanh nghiệp – vốn là thứ tài sản rất quan trọng nhưng hiện đang được quản lý bằng những cách thức hết sức đơn giản như lưu trong file excel, sổ sách
Hotline: Để tìm hiểu thêm về sản phẩm này

Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng genCRM

 

 

Phần mềm được Công ty Cổ phần Công nghệ GEN phát triển từ năm 2008 và triển khai cho trên 300 khách hàng, trong đó có rất nhiều các doanh nghiệp lớn đã tin dùng như Ecopark, C.T Group, Le Group, Bách Khoa Aptech, PTSC,… 

Phần mềm genCRM có thể giúp gì cho doanh nghiệp ?
 
1. Quản lý thông tin chi tiết về khách hàng
 
Giúp doanh nghiệp có cái nhìn 360 độ về khách hàng của mình, xem họ quan tâm đến sản phẩm gì, đã mua những sản phẩm gì, lịch sử làm việc của nhân viên kinh doanh, lịch sử hỗ trợ khách hàng,…
 
 
 
2. Kiểm soát các cơ hội kinh doanh mà nhân viên kinh doanh đang chăm sóc
 
 
 
 
3. Theo dõi hợp đồng, công nợ
 
Theo dõi tình hình ký kết hợp đồng của nhân viên kinh doanh, nhắc đến hạn thanh toán, theo dõi công nợ, quản lý chi phí thực hiện hợp đồng, …
 
  
 
4. Tự thực hiện chiến dịch email marketing và sms marketing
 
Cho phép doanh nghiệp gửi email hoặc sms hàng loạt ngay từ phần mềm. Nội dung email và sms cá nhân hóa theo từng khách hàng giúp tăng mức độ trang trọng và chuyên nghiệp. Các chiến dịch đều có thể theo dõi được kết quả thực hiện như bao nhiêu khách hàng mở email, click vào email, chiến dịch đã đạt được bao nhiêu doanh thu, bao nhiêu khách hàng tiếp cận được,…
 
  
 
 
5. Chăm sóc khách hàng tự động và bằng sms brandname
 
Phần mềm cho phép doanh nghiệp xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, ghi nhận và theo dõi phản hồi của khách hàng, nhắn tin sms bằng brandname cho khách hàng trên phần mềm,…
 
 
 
 
Các lợi ích khác:
1. Số hóa toàn bộ dữ liệu khách hàng và dữ liệu bán hàng, không sợ bị mất thông tin khi nhân viên kinh doanh nhảy việc
2. Tự động hóa quy trình kinh doanh (tự động nhắc việc, tự động thực hiện việc giao tiếp với khách hàng) giúp giảm thời gian báo cáo và chi phí in ấn
3. Báo cáo realtime cho nhà quản lý tất cả số liệu về khách hàng, cơ hội và hợp đồng
4. Chạy trên nền tảng điện toán đám mây, truy cập mọi lúc mọi nơi
 
Mọi thông tin chi tiết xin liện hệ :
Mr Nguyễn Thanh Tân - Chairman-  DĐ: 0983 813 813 
Head Office:
3th Floor, Dong Nam Building, Dich Vong Ward,Cau Giay Dist., Hanoi
t. +84 4 3 234 70 999 
info@gen.vn
Link dẫn: gen.vn
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành