Tiếp nối thành công tốt đẹp của buổi hội thảo đầu tiên ở Hà Nội, sáng 20-6, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp với Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam đã tổ chức "Hội nghị xúc tiến du lịch Malaysia".
Tiếp nối thành công tốt đẹp của buổi hội thảo đầu tiên ở Hà Nội, sáng 20-6, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp với Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam đã tổ chức "Hội nghị xúc tiến du lịch Malaysia".
Hình 11. Hội thảo giới thiệu cơ hội kinh doanh và XTTM tại Malaysia
Tiếp nối thành công tốt đẹp của buổi hội thảo đầu tiên ở Hà Nội, sáng 20-6, tại khách sạn Sheraton Hà Nội, Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia phối hợp với Đại sứ quán Malaysia tại Việt Nam đã tổ chức "Hội nghị xúc tiến du lịch Malaysia" để quảng bá cho chiến dịch Năm Du lịch Malaysia “Visit Malaysia 2014”.
Malaysia là một đất nước thân thiện và hiện đại, ngày càng thu hút du khách đến tham quan, mua sắm. Với mong muốn đạt mục tiêu đón 28 triệu lượt du khách đến thăm Malaysia vào năm 2014, Bộ Du lịch Malaysia và Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia quyết định chọn năm 2014 là “Năm Du lịch Malaysia". Việt Nam là thị trường quan trọng được Malaysia tin tưởng chọn làm nơi quảng bá sự kiện quy mô lớn này.
Sự kiện "Visit Malaysia 2014 Roadshow" hôm nay do Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tổ chức thu hút rất nhiều quan khách là các doanh nghiệp, đối tác, truyền thông, báo chí... đến giao lưu, tìm hiểu thêm về hoạt động tour du lịch, thương mại, hội chợ triển lãm và dịch vụ du lịch M.I.C.E. Tại hội nghị, quan khách được thưởng thức nghệ thuật trà kéo Teh Tarik độc đáo, nghệ thuật vẽ tay Henna, những điệu múa truyền thống Malaysia.