Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Thư mời tham dự chương trình kết nối các giải pháp vốn - tài chính 24/8/2023
22/08/2023 170 Lượt xem
Kính thưa quý doanh nghiệp,
Nhằm tăng cường công tác kết nối, hợp tác và cùng phát triển của các Doanh nghiệp thành viên hiệp hội, tiếp tục triển khai các giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tìm hiểu thực tiễn, tìm những nút thắt cùng tháo gỡ, giúp doanh nghiệp sớm khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn và bền vững. Đồng thời công nhận những Doanh nghiệp mới trở thành Hội viên của Hiệp Hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội. 
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội trân trọng kính mời quý doanh nghiệp tham dự Chương trình kết nối với chủ đề “Các giải pháp vốn - tín dụng đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh ”.
Chương trình có sự tham gia của Đại diện Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB); Trưởng văn phòng đại diện của Hiệp hội tại Nhật Bản - Công ty Onevalue; Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS); Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Sài Gòn - Hà Nội (BSH). Trong chương trình, các đơn vị chia sẻ chính sách đặc biệt dành cho các thành viên tham gia.
Chương trình được tổ chức với mục đích là nơi chia sẻ các giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp nói chung, doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng, đến từ các diễn giả là những nhà lãnh đạo, các doanh nhân thuộc các thành phần kinh tế, đồng thời, chương trình còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, kết nối giao thương, cũng như tìm các giải pháp tháo gỡ các khó khăn về vốn, thị trường và hỗ trợ các hoạt động tư vấn quản trị doanh nghiệp trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Thời gian: 14h00, Thứ tư, ngày 24/8/2023 
Địa chỉ: Tầng 4, Tập đoàn Geleximco Số 36 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, TP Hà Nội.
Để chương trình được diễn ra thành công tốt đẹp, kính mời Quý doanh nghiệp đăng ký Thông tin liên hệ: Mrs Phan Mai Anh - Phó Chánh văn phòng hiệp hội, ĐT: 0984428088 
Trân trọng cảm ơn!

Bình luận facebook
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành