Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Hanoisme và kênh truyền hình o2tv ký kết thỏa thuận hợp tác năm 2016 - 2017
Với mục đích liên kết để cùng hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp
20/05/2016 1.307 Lượt xem
Với mục đích liên kết để cùng hợp tác, hỗ trợ và bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của các doanh nghiệp Hiệp hội trong sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng sản xuất, phát sóng các sản phẩm và dịch vụ, từng bước đáp ứng yêu cầu của công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế quốc tế. Hợp tác thực hiện các hoạt động nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của doanh nghiệp trọng địa bàn Thủ đô cũng như trên toàn quốc được tiếp cận các thông tin, công nghệ mới nhất, hiện đại nhất về ngành y cũng như các sản phẩm liên quan đến sức khỏe cộng đồng. Ngày 18/8/2016 Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội và Công ty cổ phần truyền thông S (Kênh truyền hình o2tv) tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác năm (2016 - 2017).
 

Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hiệp hội, ông Nguyễn Quang Hải - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông S thực hiện việc ký kết giữa hai bên
 
Tham dự chương trình về phía Hiệp hội có ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Kiêm Tổng thư ký Hiệp hội; ông Lê Minh Long - Phó Chủ tịch Hiệp hội - Thành viên HĐQT - Phó Giám đốc Bệnh viên Giao Thông vận tải; bà Trịnh Thị Ngân - Trưởng ban cố vấn Hiệp hội.
Về phía Ban Biên tập truyền hình Cáp Việt Nam: ông Trần Hùng - Phó trưởng ban biên tập truyền hình Cáp Việt Nam

Về phía công ty cổ phần truyền thông S - Kênh truyền hình O2 TV; Ông Nguyễn Quang Hải  - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần truyền thông S; bà Nguyễn Tuyết Ngọc - Giám đốc nội dung công ty cổ phần truyền thông S. Cùng đại diện các Doanh nghiệp, đơn vị truyền thông Báo chí đưa tin.
Hai bên đồng ý phối hợp triển khai đưa tin tức về các hoạt động của Hiệp hội cũng như các doanh nghiệp trong hiệp hội đến gần hơn với khách hàng đối tác qua các kênh phát sóng của o2tv tại Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, là cầu kênh kết nối doanh nghiệp tới trực tiếp người tiêu dùng!
Thực hiện các chương trình hàng năm của Thành phố Hà Nội có liên quan đến lĩnh vực Sức khỏe cộng đồng các doanh nghiệp Thủ đô nói chung và doanh nghiệp hội viên của Bên B với phạm vi trách nhiệm được thể hiện trong các điều dưới đây:
Hai bên liên kết website bằng đường link thông tin, logo của mỗi bên lên trang web và thường xuyên đăng tải các chương trình hoạt động của hai bên.
O2tv cam kết đồng hành cùng Hiệp hội trong năm 2016 về việc đưa tin về Hội, cá nhân,tập thể và các doanh nghiệp có các dịch vụ, sản xuất ngành nghề liên quan đến sức khỏe cộng đồng và xã hội.
Hai bên phối hợp điều tra, khảo sát thực trạng và nhu cầu, kế hoạch truyền thông quảng cáo của doanh nghiệp qua đó sẽ cùng với Hiệp hội đồng hành đưa tin, dựng phim tài liệu về cá nhân, tập thể, quảng bá giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm hàng hóa đạt chất lượng cao có uy tín để phát sóng trên kênh o2tv.
Tuyên truyền, phổ biến chính sách, quy định pháp luật về DN KH&CN cho các Doanh nghiệp hội viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp trong Hội tham gia các chương trình,hội thảo chuyên đề về sức khỏe,giáo dục, y tế do Kênh o2tv kết nối với các bộ ban ngành liên quan đến vấn đề sức khỏe cộng đồng như (Bộ Y tế, Ủy ban dân số kế hoạch hóa gia đình, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, các bệnh viện trên địa bàn Thủ đô và trên toàn quốc).
Phối hợp triển khai một số hoạt động hỗ trợ thúc đẩy hình thành tổ chức trung gian của o2tv như: công ty dịch vụ kỹ thuật, chuyển giao công nghệ, môi giới, tư vấn đánh giá, định giá, giám định công nghệ.
Hỗ trợ 10 TVC Quảng cáo miễn phí trên kênh o2tv cho 10 Doanh nghiệp hội viên Hiệp hội….




Bình luận facebook
CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác
Xin mời Quý vị các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham dự:🚗 Hành trình Caravan Nghệ An - "Tri ân đồng đội hướng về Bác" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Nghệ An sẽ được tổ chức 03 ngày 02 đêm.
16/08/2023 339 lượt xem
CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC
Vietnam IT Day 2023 được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 tại Melbourne là sự kiện giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Australia. Vietnam IT Day 2023 sẽ mang tính kết nối kinh doanh và định hướng doanh nghiệp hơn, nơi các đại diện công nghiệp của hai nước đến trao đổi cơ hội cùng phát triển
29/05/2023 703 lượt xem
Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme
Từ ngày 18/10 - 2/11/2021, Dự án Aid For Trade thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa, Thủ Công, (CH Séc) đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức khóa tập huấn kiến thức về xuất nhập khẩu hàng hóa, luật pháp, kinh doanh, tài chính… cho các doanh nghiệp thuộc Hanoisme. Khóa tập huấn được tổ chức với hình thức trực tuyến thông qua nền tảng zoom.
04/11/2021 1.774 lượt xem
Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19” Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19”
Từ ngày 25/10 đến ngày 28/10/2021, dự án “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên Việt Nam sau tốt nghiệp” (MOTIVE) tổ chức hội thảo "Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19". Hội thảo do Đại học Thái Nguyên (TNU) chủ trì. Trong điều kiện dịch Covid-19, hội thảo diễn ra theo phương thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.
27/10/2021 1.773 lượt xem
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành