Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
HANOISME GẶP MẶT CƠ QUAN BÁO CHÍ TẾT ĐINH DẬU 2017
22/01/2017 1.704 Lượt xem

Ngày 21/01/2017 tại KCN Phú Nghĩa, km 25, Quốc lộ 6, Chương Mỹ, Hà Nội, Hiệp hội tổ chức chương trình gặp mặt và giao lưu với các đơn vị Báo chí truyền thông Tết Đinh Dậu năm 2017.
 


Chụp ảnh lưu niệm

Tham dự chương trình về phía Hiệp hội có ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội; bà Trịnh Thị Ngân Trưởng Ban cố vấn Hiệp hội; ông Lê Thanh Thụy - Ủy viên BCH Hiệp hội.
Về phía KCN Phú Nghĩa có ông Chu Đức Lượng - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Phú Mỹ; Ông Lê Minh Nghĩa - Phó tổng giám đốc thường trực & Giám đốc điều hành KCN Phú Nghĩa; Ông Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc Công ty Cổ phần Suối Ngọc.
Về phía các đơn vị Báo chí truyền thông có ông Lại Hợp Nhân - Phó Tổng Biên tập báo diễn đàn doanh nghiệp; Ông Hoàng Lâm - Tổng thư ký Tòa soạn báo Lao động; ông Nguyễn Thế Đông - Trưởng Ban kinh tế báo Kinh tế & Đô thị cùng đại diện hơn 40 đơn vị báo chí truyền thông đã đồng hành với Hiệp hội trong thời gian qua.
Trong khuôn khổ chương trình Ban quản lý khu công nghiệp Phú Nghĩa đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đơn vị Báo chí Truyền thông nhân dịp Tết Nguyên đán và đưa đoàn đi thăm quan khu công nghiệp, khu chế xuất. Ngoài ra trong chương trình Hiệp hội còn tổ chức chương trình giao lưu Tennis, giao lưu văn nghệ hát karaoke.

 


Đoàn thăm quan KCN Phú Nghĩa


Trao giải cho cặp đôi vô địch Tennis

Ông Mạc Quốc Anh thay mặt Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội trao kỷ niệm chương và bằng khen tấm lòng vàng nhân đạo 

cho Ông Chu Đức Lượng

 

Về phía Báo chí Ông Nguyễn Khắc Kiên báo Kinh tế & Đô thị đại diện cho các đơn vị báo chí chia sẻ: “Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa trong thời gian qua đã hết sức tạo điều kiện cho báo chí tiếp cận doanh nghiệp, gửi những thông tin kịp thời nhất đến chúng tôi để kịp tiến độ đưa tin về các chương trình và sự kiện. Tôi mong rằng Hiệp hội và các đơn vị báo chí sẽ giữ được sự gắn bó phát huy hơn nữa, Hiệp hội sẽ là cầu nối để chúng tôi tiếp cận đến các doanh nghiệp và xin gửi lời cảm ơn Hiệp hội trong thời gian vừa qua đã rất quan tâm đến cơ quan báo chí truyền thông chúng tôi”.
Về phía Hiệp hội ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội chia sẻ: “Trong thời gian vừa qua Hiệp hội rất vui mừng vì nhận được sự đồng hành của quý cơ quan Báo chí trong rất nhiều chương trình và hoạt động của Hiệp hội. Chính nhờ quý vị mà các hoạt động của Hiệp hội được truyền tải một cách chân thực, nhanh chóng, kịp thời đến đông đảo mọi người. Xin được gửi lời cảm ơn trân thành sâu sắc và lời chúc mừng năm mới đến các đơn vị báo chí và mong rằng báo chí và Hiệp hội sẽ ngày một khăn khít và bền chặt”.
Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp Hiệp hội xin trân trọng cảm ơn Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ, Công ty CP Tập đoàn Sunhouse, Công ty TNHH TM SX và du lịch Bình Anh đã tài trợ cho chương trình, cảm ơn sự góp mặt của các đơn vị báo chí truyền thông.

Bình luận facebook
CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác
Xin mời Quý vị các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham dự:🚗 Hành trình Caravan Nghệ An - "Tri ân đồng đội hướng về Bác" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Nghệ An sẽ được tổ chức 03 ngày 02 đêm.
16/08/2023 330 lượt xem
CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC
Vietnam IT Day 2023 được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 tại Melbourne là sự kiện giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Australia. Vietnam IT Day 2023 sẽ mang tính kết nối kinh doanh và định hướng doanh nghiệp hơn, nơi các đại diện công nghiệp của hai nước đến trao đổi cơ hội cùng phát triển
29/05/2023 689 lượt xem
Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme
Từ ngày 18/10 - 2/11/2021, Dự án Aid For Trade thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa, Thủ Công, (CH Séc) đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức khóa tập huấn kiến thức về xuất nhập khẩu hàng hóa, luật pháp, kinh doanh, tài chính… cho các doanh nghiệp thuộc Hanoisme. Khóa tập huấn được tổ chức với hình thức trực tuyến thông qua nền tảng zoom.
04/11/2021 1.745 lượt xem
Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19” Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19”
Từ ngày 25/10 đến ngày 28/10/2021, dự án “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên Việt Nam sau tốt nghiệp” (MOTIVE) tổ chức hội thảo "Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19". Hội thảo do Đại học Thái Nguyên (TNU) chủ trì. Trong điều kiện dịch Covid-19, hội thảo diễn ra theo phương thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.
27/10/2021 1.737 lượt xem
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành