Đóng
Đăng nhập
Tên tài khoản *
Mật khẩu *
Đóng
Khôi phục mật khẩu
Vui lòng gửi mail. Chúng tôi sẽ gửi link khởi tạo mật khẩu mới qua email của bạn
Đóng
Đăng ký hội viên
Họ và tên *
Giới tính *
Email *
Điện thoại *
Tài khoản *
Mật khẩu *
Nhập lại mật khẩu *
Công ty *
Chức vụ *
Lĩnh vực hoạt động *
Lời giới thiệu ngắn
Đăng ký hội viên
Các ô có dấu * cần điền đầy đủ thông tin
Hanoisme được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng bằng khen cho những đóng góp hoạt động nhân đạo năm 2016
20/01/2017 1.299 Lượt xem
Sáng 19-1, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Hà Nội đã tổ chức hội nghị tổng kết năm 2016 và phát động thi đua năm 2017. Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch danh dự Hội CTĐ Thành phố Ngô Thị Thanh Hằng tham dự.
 
Về phía Hiệp hội tham dự có ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội; bà Vũ Thúy Nga - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP DdaaTXD và PTTM Hưng Phú; bà Trịnh Thị Ngân - Trưởng Ban cố vấn Hiệp hội.

A1 (2).JPG

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy biểu dương những kết quả đã đạt được của Hội Chữ thập đỏ thành phố, đặc biệt các kết quả nổi bật như: Cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo", trợ giúp hàng chục nghìn gia đình khó khăn; chương trình "Ngân hàng bò" đã trao tặng 25 con bò trị giá 380 triệu đồng. Trong các đợt mưa lũ, hạn hán, xâm nhập mặn tại các tỉnh miền Trung và miền Nam, Hội đã kịp thời vận động, hỗ trợ được hơn 4,5 tỷ đồng. Ngoài ra, Hội đã chủ động phối hợp với các ngành tổ chức tư vấn, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hàng nghìn người, hỗ trợ 341 nghìn bữa ăn miễn phí. 
Với vai trò là cơ quan thường trực BCĐ Vận động hiến máu tình nguyện Thành phố, năm qua Hội đã tổ chức các chương trình: Lễ hội Xuân hồng, Hành trình đỏ, Giọt máu tri ân, Chủ nhật đỏ... tiếp nhận hơn 193 nghìn đơn vị máu, kịp thời cứu chữa cho hàng nghìn người bệnh. Tổng giá trị các hoạt động của Hội năm 2016 là hơn 181 tỷ đồng. Cũng tại Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực đã giao nhiệm vụ cho Hội CTĐ Thành phố năm 2017, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua, các cuộc vận động, thiết thực kỷ niệm 60 năm thành lập Hội phấn đấu xây dựng 60 ngôi nhà CTĐ tặng cho các gia đình khó khăn; sẵn sàng ứng phó, hỗ trợ người dân khi có các tình huống thiên tai, hỏa hoạn, tai nạn giao thông; nhân rộng các mô hình hiến máu tình nguyện hiệu quả.
Tại Hội nghị ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội, Thường vụ BCH - Phó Trưởng Ban kiểm tra Hội chữ thập đỏ TP Hà Nội cũng đã có bài phát biểu, ông đánh giá cao các hoạt động thiện nguyện hội chữ thập đỏ, sau gần 06 tháng tham gia hoạt động cùng Hội chữ thập đỏ ông nêu rõ tầm quan trọng trong việc tham gia phối hợp với các tổ chức Hội, đặc biệt là đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp, qua đó ông cũng có một số đề xuất với Hội chữ thập đỏ như sau:
Hiện nay Hà Nội có hơn 200,000 doanh nghiệp, 97% là doanh nghiệp nhỏ và vừa, chúng tôi có gần 2,000 doanh nghiệp hội viên, cũng đề xuất các quận huyện có nhiều giải pháp kêu gọi, huy động nguồn lực hỗ trợ nhân đạo từ các doanh nghiệp trên địa bàn.
Quỹ nhân đạo được thành lập, chúng tôi đề nghị cần xây dựng có giải pháp huy động, để đối phó những trường hợp khẩn cấp, thiên tai, bão lụt hỏa hoạn.
Thành lập Hội chữ thập đỏ Doanh nhân TP Hà Nội trực thuộc Hội chữ thập đỏ HN để huy động kêu gọi các giải pháp tài chính ủng hộ lâu dài.
Tôn vinh kịp thời, giảm bớt các điều kiện khen thưởng cho các cá nhân, tổ chức có những đóng góp cho hoạt động nhân đạo do Hội chữ thập đỏ phát động.
Cần có them chính sách cụ thể, động viên phù hợp kịp thời cho cán bộ chuyên trách thực hiện công tác nhân đạo các cấp, chúng tôi cũng đã kêu gọi các doanh nghiệp trong Hiệp hội, tìm giải pháp để hỗ trợ cho các cán bộ Hội Chữ thập đỏ cấp thành phố, chúng tôi cũng mong muốn các quận huyện sẽ vận động các doanh nghiệp quan tâm một cách phù hợp.
Tại Hội nghị tập thể Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội đã được trao tặng bằng khen cho tập thể có nhiều đóng góp cho hoạt động nhân đạo năm 2016
Cũng tại Hội nghị các cá nhân xuất sắc tiêu biểu của Hiệp hội đã được Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng bằng khen và kỷ niệm chương cho những đóng góp cho hoạt động nhân đạo năm 2016, danh sách bao gồm:
 

 
Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ky Hiệp hội
Bà Vũ Thúy Nga - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Chủ tịch HĐQT Công ty CP DdaaTXD và PTTM Hưng Phú.
Ông Chu Đức Lượng - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Tổng GĐ Công ty CP Tập đoàn Phú Mỹ
Ông Vũ Văn Hậu - Phó Chủ tịch Hiệp hội, Tổng Giám đốc công ty CP XNK Tổng hợp Hà Nội.
Ông Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Sunhouse.
 
Bình luận facebook
CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác CARAVAN Nghệ An 2023 - Tri ân đồng đội, hướng về Bác
Xin mời Quý vị các nhà hảo tâm, cá nhân, tổ chức, doanh nhân, doanh nghiệp đăng ký tham dự:🚗 Hành trình Caravan Nghệ An - "Tri ân đồng đội hướng về Bác" do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội phối hợp với Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Hà Nội, Trung tâm xúc tiến đầu tư, Thương Mại, du lịch Nghệ An sẽ được tổ chức 03 ngày 02 đêm.
16/08/2023 330 lượt xem
CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC CÙNG BLUEWISE THAM GIA NGÀY HỘI IT VIỆT NAM TẠI ÚC
Vietnam IT Day 2023 được tổ chức vào ngày 15 tháng 8 tại Melbourne là sự kiện giúp thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) Australia. Vietnam IT Day 2023 sẽ mang tính kết nối kinh doanh và định hướng doanh nghiệp hơn, nơi các đại diện công nghiệp của hai nước đến trao đổi cơ hội cùng phát triển
29/05/2023 689 lượt xem
Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme Dự án Aid For Trade: Hoàn thành khóa tập huấn kiến thức cho các doanh nghiệp hội viên thuộc Hanoisme
Từ ngày 18/10 - 2/11/2021, Dự án Aid For Trade thuộc Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ & Vừa, Thủ Công, (CH Séc) đã phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) tổ chức khóa tập huấn kiến thức về xuất nhập khẩu hàng hóa, luật pháp, kinh doanh, tài chính… cho các doanh nghiệp thuộc Hanoisme. Khóa tập huấn được tổ chức với hình thức trực tuyến thông qua nền tảng zoom.
04/11/2021 1.745 lượt xem
Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19” Hội thảo “Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19”
Từ ngày 25/10 đến ngày 28/10/2021, dự án “Giám sát xu hướng việc làm của sinh viên Việt Nam sau tốt nghiệp” (MOTIVE) tổ chức hội thảo "Cách thức khảo sát tình trạng việc làm của sinh viên tốt nghiệp tại các cơ sở đại học trong bối cảnh Đại dịch Covid-19". Hội thảo do Đại học Thái Nguyên (TNU) chủ trì. Trong điều kiện dịch Covid-19, hội thảo diễn ra theo phương thức trực tuyến thông qua nền tảng Zoom.
27/10/2021 1.737 lượt xem
Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội
  • Địa chỉ: Tầng 2 - Tầng 3 số 119 Lê Duẩn, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Tel: 024 3942 5429 - Fax: 024 3942 5640
  • Email: vp@hanoisme.vn
  • Website: www.hanoisme.vn
  • Người chịu trách nhiệm nội dung:
    Ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký
© 2021. Bản quyền thuộc về Hanoisme.vn. Thiết kế website & SEO - Tất Thành